วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

3 eyes boy เจ้าหนู 3 ตา

3 eyes boy เจ้าหนู 3 ตา

     เกมส์จากการ์ตูนเก่ามากกกกกก จากมังกะของนักเขียนการ์ตูนที่ถือว่าเป็นตำนานเลย อ.เท็ตซึกะ โอซามุ 3 eyes boy เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กที่มี 3 ตา ที่มี 2 บุคลิก เมื่อโดนปิดตาที่ 3 จะเป็นเด็กร่าเริง สดใส ขี้เล่น แทบเรียกได้ว่าติ๊งต๊องไปเลยทีเดียว แต่ถ้าเปิดตาที่ 3 ออกมาจะเป็นอัจริยะ หยิ่ง โหดเหี้ยม แถมมีพลังจิตที่รุนแรงอีกต่างหาก และจะพยายามหาทางครองโลกให้ได้ด้วย 
     ตอนที่เป็นอนิเมะ ช่อง 7 ก็เอามาฉายด้วย จำได้เลยว่าต้องตื่นมาดูตอนเช้าตลอดจนจบเลย บอสตอนจบก็เป็นบอสใหญ่ในเกมส์ด้วย

เจ้าหนู 3 ตา
ตลับเกมส์กับรูปปกเรียบง่าย

เนื้อเรื่องของ 3 eyes boy

     เจ้าชาย Godaru นำอาวุธโบราณที่ชื่อว่า Gomorah มายิงถล่มเมืองแล้วจับตัว เพื่อนสาวของเจ้าหนู3ตาไป เราจึงต้องต่อสู้กับเจ้าชาย Godaru ที่มี 3 ตาเหมือนกันเพื่อนำตัวเพื่อนสาวกลับคืนมา 

เจ้าหนูสามตา
เจ้าชาย Godaru จับ Wato Chiyoko ไป

ไปเล่นกันเลย 3 eyes boy

     เจ้าหนู 3 ตา เกมส์แนว Action ด้านข้าง ตัวเราสามารถยิงพลังจากตาที่ 3 ออกมาเพื่อทำลายศัตรู และยังมีอาวุธเสริมสุดเท่ด้วยก็คือ หอก Red Condor ที่มีไว้ปาใส่ศัตรู หรือเอาไว้เป็นที่เหยียบสปริงให้เรากระโดดได้สูงขึ้นด้วย 
     
สามตาปาร์ฏิหาร
ยิงพลังใส่ศัตรูจากตาที่ 3

red condor
เหยียบหอก Red Condor ให้กระโดดได้สูงขึ้น
     เหล่าศัตรูก็ทำออกมาได้หลากหลายมาก มีตั้งแต่จัดการง่ายๆ ไปถึงยากเลยทีเดียว ส่วนเรื่องบอสนั้นคือดีงาม ถ้าได้อ่านจากในมังกะก็จะเห็นว่ามากันหลายตัวเลย แถมมีลูกเล่นในการสู้กับบอสด้วยนะ ถ้าไม่สังเกตอาจสู้ไม่ได้เลยก็ได้ 


แมงมุม 3ตา
ศัตรูมีหลากหลายแบบตามแต่ละฉาก

บอส
บอสสุดยิ่งใหญ่
     นอกจากนี้แล้ว ในระหว่างฉากยังมีการซื้อของเพื่อเพิ่มพลังให้กับเราด้วย (จริงๆ คือซื้อรูปแบบการยิงกระสุนของเราแหล่ะ) โดยเงินนั้นก็ได้มาจากการจัดการศัตรู เราสามารถยิงเหรียญเพื่อเพิ่มมูลค่าของมันได้ด้วย แต่ต้องระวังมันหายไปโดยทียังไม่ได้เก็บนะ อันนี้น่าเสียใจมาก555 
     ของแต่ละอย่างก็มี
ขายของ
สาวมาขายของให้เราจะโบกธงฟ้าอยู่

  • กระสุนไซด์โค้ง เราสามารถบังคับทิศให้โค้งขึ้นหรือโค้งลงได้
  • กระสุนเร็ว          เราจะยิงได้เร็วขึ้นมากกกกก อันนี้ต้องมี
  • กระสุนใหญ่        พลังที่ยิงจะมีขนาดกว้างขึ้นแต่ช้าลงหน่อย เหมาะกับการเด้งเหรียญ
  • เค้ก                    เอาไว้เรียกนกมาช่วยเมื่อตกเหวได้ 1 ครั้ง
  • หอกRed condor ทำให้หอกของเราสามารถทำลายศัตรูได้ทั้งขาไปและขากลับ
  • ตัว 1 up               ก็ 1 up
ตกเหว
นกมาช่วยเราถ้าเรามีเค้กติดตัว

สรุปความสนุก

     จัดไปเลย 10 เต็ม 10 ด้วยทุกอย่างที่ดีงามในเกมส์นี้ ศัตรูก็มีเยอะ แต่ละด่านแทบไม่ซ้ำกันเลย เพลงก็โอเค การเล่นก็สนุก ฉากสวยมากกกกกก บอสก็ยิ่งใหญ่อลังการ ส่วนความยากนั้นก็ถือว่าโอเคในระดับที่ไม่ยากเกินไป (แถมมีให้เลือกระดับความยากด้วยนะ) 

     บอกเลยว่าเกมส์นี้พลาดไม่ได้จริงๆนะ




     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น