วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Kunio Dodgeball ปาบอลอัดหน้ากันเลยยยยย

Kunio Dodgeball ปาบอลอัดกันสนุกสนาน

     หนึ่งในเกมส์ที่ต้องเล่นแน่นอน Kunio Dodgeball เกมส์ฮิตติดบ้าน (เพื่อน) เล่นบู๊กันสนุกสนานแล้วต้องมีปากดีใส่กันแน่นอน แม้จะเอามาเล่นกับเพื่อนแก่ๆ กันตอนนี้ก็ยังมีปากดีใส่กันอยู่เหมือนเดิมนะ 555

     ว่าด้วยกติกา Dodgeball ของจริงหน่อยละกัน จริงๆ มันก็ไม่ได้โหดร้ายขนาดในเกมส์นะ แค่ปาบอลใส่ฝั่งโน้นเหมือนกัน ถ้าโดนตัวแล้วบอลลงพื้นคนที่โดนบอลก็ต้องออกจากสนามไป (รับแล้วหลุดมือก็ด้วย) ฝั่งไหนคนหมดสนามก่อนก็แพ้ไป ไม่ใช่ปาอัดกันให้ขึ้นสวรรค์แบบในเกมส์นะ

เนื้อเรื่อง Kunio Dodgeball 

     ไม่มีอะไรมาก ก็เป็นเกมส์กีฬานี่ ก็แค่การแข่งชิงแชมป์โลก Dodgeball ของโรงเรียนทั่วโลกแค่นั้นเอง แต่ละโรงเรียนของประเทศต่างๆ ก็มาแข่งกันเพื่อชิงอันดับหนึ่งในโลก (ถึงนอกโลก) เท่านั้น โรงเรียนที่แข่งก็มีทั้ง รัสเซีย อเมริกา จีน ญี่ปุ่น อินเดีย ฯ มากันให้เพียบ

Kunio Dodgeball
ปกเกมส์ที่คุ้นเคย

มาเล่นกันเลย

     แน่นอน Kunio Dodgeball เป็นเกมส์กีฬาต้องมีกติกา และแบ่งฝั่งเหมือนกัน กติกาก็เหมือนที่บอกด้านบนเพียงแต่ต้องปาอัดกันให้ตายกันไปข้างนึงเท่านั้น ทีมนึงมี 6 คน แบ่งเป็น ในสนามไว้ปาอัด 3 คน แล้วอีก 3 คนอยู่ข้างสนามของฝ่ายตรงข้าม ไว้รับบอลของฝั่งเราแล้วส่งกลับมา หรือจะเอาไว้ปาอัดตอดๆ เลือดฝั่งโน้นก็ได้

     ขึ้นชื่อว่า Kunio  แม้จะเป็นเกมส์กีฬาก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว การปาบอลมีทั้งแบบธรรมดา กับท่าไม้ตาย แต่ละตัวก็จะมีท่าไม้ตายต่างกัน แน่ๆ คือมีท่าวิ่งแล้วปา กับท่าวิ่งกระโดดแล้วปา (อันนี้แรงกว่า แต่บอลจะตกอยู่ที่ฝั่งตรงข้ามแน่ๆ) แม้เป็นท่าไม้ตายแต่ก็กดก้มหลบได้ หรือถ้าเก่งก็กดรับได้เลยเหมือนกัน เพียงแค่หาจังหวะดีๆเท่านั้นเอง

     ท่าไม้ตายแต่ละตัวก็กดเหมือนกันหมด คือ กด หน้า ๆๆๆๆ รัวๆ สัก 7 ทีแล้วปา หรือกดกระโดดแล้วปา แต่จะติดไม่ติดนั้นก็เป็นอีกเรื่องนึงนะ กดกันจนมือไหม้ก็มีกันบ้างเหมือนกัน555

     แต่ละโรงเรียนก็จะมีจุดแข็งต่างกันไป บางโรงเรียนเลือดเยอะ บางโรงเรียนอึด บางโรงเรียนปาบอลแรง อะไรอย่างนี้ แล้วแต่เราจะเลือกใช้กันไป

ญี่ปุ่น
สู้กับโรงเรียนญี่ปุ่นด้วยกัน

จีน
จีนแน่ๆ แต่นั้นรูปใคร?

อินเดีย
อินตะระเดียที่โคตรอึด

Kunio Dodgeball
นี่ที่ไหนจำไม่ได้จริงๆ

อเมริกา
ฉากอเมริกา แต่หน้าตาญี่ปุ่นมาก

สรุปความมันส์

     เรียกได้ว่าโคตรมันส์ ถ้าเล่นเป็น แต่ถ้าเล่นกับเพื่อนนี่ยิ่งมันส์คูณสองไปเลย แน่ๆ เกมส์นี้ต้องใช้ฝีมือล้วนๆ ไม่มีการโกงเลย (แต่ถ้าเลือกเล่นอินเดียอึดๆ จะมีมองหน้ากันหน่อย) เสียอย่างเดียวฝั่งไหนจอยไม่ดีกดท่าไม่ค่อยจะติด (โทษจอยไว้ก่อน) จะอารมณ์เสียมากๆๆๆๆๆๆๆ

เอาไป 9 ดาว เพราะกดท่าไม่ค่อยติด

Kunio Dodgeball
สนามแข่งมาตรฐานไว้ปาอัดกับเพื่อนๆ 

วีดีโอเล่น Kunio Dodgeball คลิกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น