วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Game Super Contra กลับมาอีกครั้ง

ภารกิจครั้งใหม่ของคู่เดือด Super Contra

super C
ปกอันสวยงาม
     กลับมาอีกครั้งกับคู่หูคู่เดือดอย่าง บิล กับ แลนซ์ ที่หน้าคล้ายอาโนลว์ และ สตาโลน ทั้งคู่กลับมารับภารกิจกำจัดเอเลี่ยนครั้งใหม่ใน Super Contra ในภาคนี้บอกได้เลยต้องได้เล่นแทบทุกคน ถ้าได้เล่นภาคแรกแล้วไม่มีทางพลาดภาคนี้ไปได้แน่นอน

เนื้อเรื่อง Super Contra

     ในภาคนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งบิลกับแลนซ์ได้ถล่มเกาะเอเลี่ยนในภาคแรกไปแล้ว หลังจากนั้นไม่กี่ปีต่อมาฐานทัพแห่งหนึ่งก็ถูกโจมตีโดยเอเลี่ยน ทางรัฐบาลจึงส่งทั้งคู่ไปปฎิบัติการทำลายล้างเหล่าเอเลี่ยนทั้งหมด และหาตัวการใหญ่ที่เป็นต้นเหตุของเหตุการณ์นี้ เพื่อหยุดยั้งไม่ให้เกิดวิกฤติเอเลี่ยนบุกโลกอีกต่อไป

ยิงมัน
ฐานทัพที่ถูกบุกโจมตีที่แรก

เล่นกันเลย

     ในภาคนี้นั้นทุกอย่างพัฒนาขึ้นมาก ตั้งแต่ตัวละคร ฉาก ศัตรู เพลงประกอบ และบอส ที่ออกแบบ สีสันสวยงามจริงๆ ศัตรูก็มีมากมาย บอสก็ออกแบบได้สวยงามปนสยองได้ดีมาก ด่านที่ปรับมุมมอง (ในภาคแรกเป็น 3D) ในภาคนี้เปลี่ยนเป็น มุมมองจากด้านบนแทน แม้จะดูธรรมดาแต่กราฟฟิคในฉากกับบอสนั้นสวยงามจนกลายเป็นไม่ธรรมดาไป และแน่นอนการเล่น 2 คนแล้วดึงฉากให้อีกฝ่ายนึงตายได้ก็ยังมีเหมือนเดิม

jungle
ชอบฉากนี้มากกกกกก

ด่าน 2
มุมมองด้านบน

กระโดด
ฉากนี้โดดไม่รอกันมีโกรธ
     ในภาคนี้อาวุธก็ยังมีเหมือนเดิม ปืน M ปืน R ปืน L ปืน S ที่คุ้นเคยจากภาคที่แล้ว และยังมีปืนที่ภาคที่แล้วไม่มีใครอยากได้ก็คือ ปืน F แต่ในภาคนี้ ปืน F นี่แหละที่แรงมาก พัฒนาจากยิงลูกไฟเล็กๆ หมุนช้าๆ กลายเป็น ลูกไฟลูกใหญ่ๆ แถมโดนอะไรก็ตามมันจะแตกเป็นสี่แฉกอีกต่างหาก ในภาคนี้จึงกลายเป็นปืนที่สายโหดต้องการกันมาก

     บอสในภาคนี้ทำออกมาได้ดี สวยงามปนสยอง ค่อยๆ ไล่ไปตั้งแต่ด่านแรกๆ แต่ไอ้ที่ดูแล้วน่ากลัวดันเป็นบอสเครื่องจักรยิงเลเซอร์ (ไม่มีรูปให้ดูนะ 555) เพราะถ้าเรายิงไม่ทันก็ตายแน่นอน ส่วนบอสตัวอื่นๆ ก็น่ากลัวแต่มันพอจะหลบกระสุนได้ ในภาคนี้มีบอสตั้งแต่ เครื่องจักรยันสัตว์ประหลาดยักษ์เลยทีเดียว

boss 1
บอสเฮลิคอปเตอร์ด่านแรก

boss
น่ารักพิลึก

สรุปความสนุก

     จัดไปเต็มๆ ไม่ต้องคิดอะไรเลย 10 ดาวล้วนๆ ดีหมดทุกอย่างเลย (ยกเว้นเพื่อนอ่อนๆที่เล่นด้วย) ดีงามไปหมด แต่ละด่านออกแบบได้ไม่ซ้ำกันเลย ด่านป่านี่ชอบมากจัดมาเต็มจริงๆ ทั้งป่า ทั้งบึง แผ่นดินไหวก็มา โอ้ยเยี่ยม แถมเพลงประกอบแต่ละด่านยังไม่ซ้ำกันอีกต่างหาก ความยากก็ไม่ได้ยากเกินไปด้วย (ตอนนี้ยังเล่นไหวอยู่ ถือว่าไม่ยาก 555) แถมยังมีสูตรเพิ่มตัวอีกต่างหาก ขวา ซ้าย ล่าง บน A B start ยังจำได้อยู่เลย แต่ไม่ใช้จะลุ้นและมันส์กว่าเยอะเลยนะ

     นี่เป็นเกมส์ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง และตอนนี้เล่นก็ยังสนุกเหมือนเดิม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น