วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Front Line ทหารลุยเดี่ยว

Front Line ท.ทหารลุยเดี่ยว

     หนึ่งในเกมส์ที่อยู่ในตลับเกมส์รวม ที่ยังไงก็ต้องได้เล่น Front Line เกมส์ทหารลุยเดี่ยวที่มีอยู่ด่านเดียวแต่วนลูปนรกไปเรื่อยๆ ไม่จบสิ้นทำให้เล่นผ่านสักรอบสองรอบก็เบื่อแล้ว แต่ก็ต้องเล่นใหม่เรื่อยๆ อยู่ดีเพราะมีเกมส์รวมอยู่ตลับเดียว วนเล่นไปกับเกมส์อื่นเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ซื้อเกมส์ใหม่5555

front line
ปกเกมส์อลังการมาก

เนื้อเรื่อง Front Line

     เนื้อเรื่องก็มีอยู่ว่า ตัวเอกถูกส่งให้ไปรบในแนวหน้าของสนามรบคนเดียว (คนเดียวจริงๆ) ภารกิจคือทำให้อีกฝ่ายนึงยอมแพ้ให้ได้ ลุยไปข้างหน้าอย่างเดียวเท่านั้น จบ 

ชายแดน
ลุยเดี่ยวจริงๆ
     โดยฝ่ายตัวเอกจะเป็นฝั่งสีน้ำเงิน หมวกแดง ดูหมวกทรงแหลมๆแล้วมันนึกถึงสงครามเวียดนามยังไงไม่รู้ ซึ่งฝ่ายศัตรูก็ชุดเขียวหมวดน้ำเงิน ก็ดูเหมือนฝั่งทหารอเมริกันพิลึก แต่ตอนเด็กๆ ผมได้ยินเด็กบางคนเรียกเกมส์นี้ว่าเวียดกงด้วยนะ

Game Play

     เกมส์เดินลุยเดินหน้าไปให้ถึงบอสแล้วจัดการซะ ไม่ต้องคิดอะไรมาก คิดแค่ว่าทำยังไงให้รอดไปถึงก็พอ ตัวเกมส์ไม่มีอะไรซับซ้อน เราบังคับตัวเอกเดินขึันไปด้านบนเรื่อยๆ ระหว่างทางก็จัดการกับศัตรูไป ส่วนอาวุธเราก็มีแค่ปืนหนึ่งกระบอกกับระเบิดขว้าง (แต่กระสุนกับระเบิดไม่จำกัด) ศัตรูก็เช่นกันมีอาวุธเหมือนกับเรา เมื่อเดินไปสักพักก็จะมีรถถึงให้ ซึ่งแล้วแต่ดวงว่าจะเจอแบบไหน 
  • แบบที่ 1 รถถังเบา ยิงกระสุนเล็กๆ ต่อสู้กับรถถังได้ แต่โดนรถถังยิงทีเดียวระเบิดทันที
  • แบบที่ 2 รถถึงหนัง ยิงกระสุนใหญ่ เมื่อโดนรถถังของศัตรูยิงจะมีควันให้เราหนีได้ก่อนระเบิด
ซึ่งหลังจากได้รถถังแล้วทางข้างหน้าก็แทบจะไม่เจอมนุษย์ เจอแต่รถถังอย่างเดียวเลย ตรงขึ้นไปยาวๆ จนถึงบอส ซึ่งก็คือรถถังอยู่ในกำแพง เราต้องออกจากรถเพื่อขว้างระเบิดมือเข้าไปทำลาย แล้วศัตรูก็จะเดินยกธงขาวออกมา จากนีัก็คือจบเกมส์แล้วก็วนลูปนรกกันไปเรื่อยๆ ศัตรูก็จะมากขึ้น ยิงเร็วขึ้นตามลูปที่เราผ่านไป

รถถังขนาดเบา
รถังเบา

รถถังขนาดหนัก
รถถังหนัก 
บอส
บอสรถถังในกำแพง

สรุปว่า....

     สนุกช่วงแรกที่เล่นเท่านั้นเอง เพราะเกมส์มันไม่ได้มีอะไรเลย เพลงประกอบก็มีแค่ตอนเปิดเกมส์เท่านั้นเอง ที่เหลือก็เป็นท่าเดินตลกๆ แล้วมีเสียงเดิน ติ๊กๆๆๆๆๆ กับเสียงปีน เสียงระเบิด เท่านั้น (ผมชอบเสียงปีนเกมส์นี้นะ) ฉากก็ไม่ได้สวยงามอะไรเลยสักนิดเดียว แถมหลังๆ ถ้าเราไม่มีรถถังนี่แทบไม่ต้องผ่านกันเลยด้วย ยากมากกกกกก
     
     เอาไป 3 ดาว เต็ม 10  เอาไว้เล่นวนไปกับเกมส์อื่นในตลับรวมเพื่อแก้เบื่อเท่านั้นเอง

ยิง
ภาพนี้มันดูโหดพิลึก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น