วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Hyper Olympic โอลิมปิก โหด มันส์ ฮา

Hyper Olympic

     เป็นเกมส์ที่ฮามากถ้าได้เล่นกับเพื่อนหลายๆ คน Hyper Olympic เกมส์รัวปุ่มเกมส์แรกๆ ของเครื่องแฟมิค่อมเลย รัวกันให้ปุ่มพัง รัวให้แขนระเบิด เพื่อชัยชนะ 5555 เกมส์นี้ไม่ว่าจะหยิบมาเล่นเมื่อไหร่ก็มีความสุข สนุกทุกที ถ้ามีเพื่อนด้วยจะยิ่งสนุกทวีคูณไปอีก เป็นหนึ่งในเกมส์แห่งความทรงจำจริงๆ แม้แต่ในตอนนี้ก็ยังจำเพลงเปิดเกมส์ได้อยู่เลย

olympic
เพลงเปิดตัวก็เพลงโอลิมปิก

เนื้อหาของ Hyper Olympic

     ก็ตรงตัว เป็นเกมส์กีฬาให้แข่งกัน มีกีฬาในโอลิมปิกให้เลือกเล่นเลือกแข่งกับเพื่อน หรือเล่นคนเดียวก็แข่งกับคอมเอาก็ได้ 

olympic
ปกเกมส์จริงจังผิดกับในเกมส์ลิบโลก

มาเล่นกันเลยยยยย

     ในเกมส์ก็มีให้เลือกหลายเกมส์ว่าจะเล่นเกมส์อะไร มาลองดูกันดีกว่าว่ามีอะไรให้รัวนิ้วกันบ้าง

olympic
วิ่งแข่ง 100 เมตร
     วิ่งแข่งร้อยเมตร เริ่มจากจุดสตาร์ท เมื่อสัญญาณดังก็รัวนิ้วอย่างเดียวไม่ต้องคิดอะไรเลย ใครรัวเยอะกว่า เร็วกว่าก็ชนะไป ออกตัวได้ดีกว่าก็ชนะไป


olympic game
วิ่งกระโดดข้ามรั้ว
     วิ่งกระโดดข้ามรั้ว อันนี้ก็เริ่มยากขึ้นหน่อย (ไม่หน่อยนะถ้าเพิ่งเล่นเป็น) เริ่มต้นเหมือนวิ่งแข่ง แต่ต้องกดปุ่มทิศทาง (ขวาหรือซ้ายสักอัน) เพื่อกระโดด นอกจากกดรัวๆแล้ว ยังต้องหาจังหวะกระโดดด้วย

olympic
กระโดดไกล
     กระโดดไกล เกมส์นี้ต้องกดรั้วให้วิ่งมาถึงจุดกระโดดก่อน เมื่อถึงแล้วก็กดปุ่มทิศทางเพื่อเลือกองศาในการกระโดด วิ่งเร็ว องศาดี ก็ไกล ระวังอย่าวิ่งเลยเส้นกระโดดก็พอ

โอลิมปิก
เข่ยง ก้าว กระโดด

     เขย่ง ก้าว กระโดด คล้ายๆ กับกระโดดไกลแต่เราต้องจับจังหวะ เขย่ง ก้าว แล้วค่อยกระโดด (ก็กระโดด 2 ครั้งก่อนที่จะกระโดดไกลน่ะแหล่ะ)

โอลิมปิก
พุ่งแหลน
     พุ่งแหลน เป็นเกมส์ที่ชอบมากที่สุดเลย เพราะง่าย หลักการเหมือนกระโดดไกล เพียงแต่เปลี่ยนเป็นพุ่งแหลนแทน ถ้าองศาสูง ความเร็วได้ อาจไปเสียบ U.F.O. ได้เลยนะ

hyper olympic
กระโดดสูง
     กระโดดสูง นี่ก็คล้ายกับกระโดดไกล แต่เพียงองศาจะขึ้นเร็วมาก กะจังหวะดีๆ ก็ผ่าน แต่ความสูงมันถูกฟิกไว้แล้ว ถึงโดดสูงแค่ไหนก็ได้เท่าเดิม (ถ้าไม่ฟาวล์เลยจะมีมนุษย์อวกาศมาคาราวะเป็นคะแนนด้วย)

olympic game
ยิงธนู
     ยิงธนู อันนี้ยากสุดแล้วมั้ง เป้าธนูเลื่อนได้ แถมต้องดูแรงลม ไหนจะกดเลือกองศาอีก กว่าจะชินกับแรงลมก็เสียลูกศรไปตั้งเยอะแล้วล่ะ

olympic game
ยิงเป้าบิน
     ยิงเป้าบิน นี่ก็ยากพอๆ กับยิงธนู แต่ถ้าใครตาไวมือไวก็สบาย กดปุ่ม A เพื่อยิงเป้าขวา กดปุ่มทิศทางเพื่อยิงเป้าซ้าย เมื่อเห็นลูกมาถึงเป้าเมื่อไรก็กดเลยแค่นั้นเอง เป้าจะเล็งให้อัตโนมัตอยู่แล้ว กดให้ทันก็พอ

track & field
อันนี้เป็นชื่อของทางฝั่งยุโรป

สรุปความสนุกได้เลย

     สนุกมากกกก เล่นง่าย (ถ้าเข้าใจแล้ว) ใช้แค่ 2 ปุ่มเท่านั้นเอง จะมายากก็ไอ้ด่านยิงธนูนี่แหล่ะ กว่าจะเข้าใจได้ก็นานเอาเรื่องอยู่ เมื่อเข้าใจทุกเกมส์แล้วก็แข่งกับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนานเฮฮากันไป เกมส์มีให้เลือกเล่น ตั้ง 8 อย่าง เกมส์ไหนแพ้บ่อยก็ไม่ต้องเลือกไปแข่งกับเพื่อน 555

เกมส์นี้ Hyper Olympic เกมส์ง่ายๆ ที่ได้ใจ เอาไปเลย 10 เต็ม เพราะความฮากับเพื่อนนี่แหล่ะ

วีดีโอเล่น hyper olympic แบบนิดๆ คลิ๊กเลย



1 ความคิดเห็น: