วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Disney's Duck Tales การผจญภัยของปู่เป็ด

Disney's Duck Tales ล่าขุมทรัพย์กับลุงเป็ด

     เด็กหงอกอย่างเราต้องได้ดูอยู่แล้ว Disney club ตอนเช้าๆ Duck tales ก็เป็นการ์ตูนซีรี่ย์เรื่องหนึ่งในนั้น เรื่องราวของลุงเป็ดที่สุดแสนจะรวย (แถมงกด้วย) กับหลานแฝด3สุดป่วน แถมเป็นญาติกันกับโดนัลล์ ดั๊ก อีกต่างหาก ในการ์ตูนก็เป็นเรื่องตลกใสๆ แฝงแง่คิดสำหรับเด็กตามสไตล์ดีสนี่ย์น่ะแหล่ะ เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี ส่วนตัวเกมส์ก็ได้ค่ายที่สร้าง Rockman อย่าง capcom มาทำ งานก็เลยออกมาดี ไม่ยาก ไม่ง่ายเกินไป เหมาะสำหรับเด็กๆ ทั่วไป

disney
ปกสวยจริงๆ

game
มีให้เลือกระดับความยากด้วย

เนื้อเรื่อง Disney's Duck Tales

     สกู๊ส แมคดั๊ก มหาเศรษฐีระดับโลกผู้รักการผจญภัย (หาสมบัติ) ได้พบเบาะแสของสมบัติอันล้ำค่า 5 ชิ้นตามที่ต่างๆ ในโลกและนอกโลกด้วย เมื่อรู้อย่างนี้แล้วผู้ที่รักเงินอย่างเขาจะอยู่เฉยได้อย่างไร ลุงสกู๊สจึงได้นำทีมพาหลานๆ ตัวแสบทั้ง 3 พร้อมกับนักบินสุดจะเอ๋อออกไปผจญภัยตามล่าหาสมบัติล้ำค่าทั้งหมดมาเก็บเพื่อเพิ่มความรวยของเขาให้จงได้ 

duckula
ปราสาทดั๊กคิวล่าก็ไป

duck tales
ภูเขาหิมะก็มา

ducktales
แม้แต่ดวงจันทร์ก็ไปถึง

ตัวเกมส์เป็นอย่างไร

     เป็น Action 2D เดินลุย โดยอาวุธของลุงจะเป็นไม้เท้าสปริง เมื่อกระโดดแล้วกดใช้จะแทงไม้เท้าลงไป ใช้จิ้มหัวศัตรูได้ ใช้เด้งพื้นให้กระโดดสูงขึ้นก็ได้ หรือจะเด้งพื้นที่เป็นหนามก็ยังได้ด้วย (สารพัดประโยชน์มากกกกก) นอกจากนี้เมื่อเดินชิดๆ สิ่งกีดขวาง ยังใช้ไม้เท้าตีเป็นไม้กอล์ฟได้ 
   
    นอกจากจะเป็นเกมส์ลุยด่านธรรมดาแล้ว เกมส์นี้ยังมีการซ่อนสมบัติ (คะแนน) แบบล่องหนด้วย ถ้าเราเดินไปโดนมันก็จะปรากฏออกมา และยังมีทางลับไปเอาหีบสมบัติใหญ่ๆ ให้ค้นหาอีกด้วย นี่ทำให้เกมส์นี้สนุก ไม่น่าเบื่อ ตัวละครในเกมส์ก็เป็นพวกที่เคยเห็นในการ์ตูนซีรี่ย์ทั้งนั้น ถ้าใครเคยดูก็จะรู้จักทั้งหมดเลยนะ

disney
ไม้เท้าเด้งดึ๋งๆๆๆ

duck tales
1ในหลานแฝดยืนรอบอกวิธีผ่านทางอยู่

boss
เอาไม้เท้าจิ้มหัวบอสเลย

สนุกมั้ย

     ตอบได้ว่าสนุกแต่ไม่สุดเท่าไหร่นะ มันเหมาะสำหรับเด็กมากกว่า เกมส์เน้นให้เดินสำรวจนิดๆ หน่อยๆ เพื่อเอาสมบัติในห้องลับ ตัวด่านที่เล่นก็ไม่ยากเลย บอสยิ่งง่าย แต่เกมส์นี้ก็ยังมีดีอยู่ตรงการเดินสำรวจสมบัตินี่แหล่ะ แล้วภาพก็สวยงามมากด้วย เพลงประกอบก็ดี ขาดแค่ความยากไปนิดหน่อยเท่านั้นเอง
     
เอาไปเลย 7 ดาวจ้า เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดีนะ

วีดีโอเล่นจนจบ Disney's Duck Tales คลิ๊กเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น