วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

Snow Bros. พี่น้องมนุษย์หิมะลุยแหลก

Snow Bros. พี่น้องมนุษย์หิมะลุยแหลก

     เกมส์เก่าๆ Snow Bros. เกมส์ที่น่าคิดถึง หนึ่งในเกมส์ที่เล่นได้ 2 คนพร้อมกัน ช่วยกันเต็มที่ แกล้งกันได้นิดหน่อยแต่อย่าเลย เพราะแกล้งกันไม่สนุกเท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆ เล่นช่วยกันจะสนุกมากเลยเกมส์นี้ 
Snow Bros.
น่ารักดีจัง

เนื้อเรื่อง Snow Bros.

     ราชาสกูชต้องการจะครองโลก แต่ติดที่มีเจ้าชายนิคกับทอมเป็นก้างขวางคออยู่ วันนึงจึงหาทางจัดการกับเจ้าชายทั้ง 2 โดยการสาปให้กลายเป็นมนุษย์หิมะไป แล้วจึงเริ่มไล่ตีเมืองต่างๆ จนราชาสกูชพบกับเจ้าหญิงฝาแฝดเทริ กับทีน่า จึงได้จับตัวไป (จับไปทำไม...) เจ้าชายทั้ง 2 ที่กลายเป็นมนุษย์หิมะจึงต้องออกไปช่วยและปราบราชาสกูชลงให้ได้ เพื่อความสุขของทั้ง2เมือง

อ้วนดีจัง
ดูอ้วนๆนะตัวจริงน่ะ

เล่นเลย

     เกมส์นี้เป็นแอ็คชั่นลุยตามฉากสั้นๆ ง่ายๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากลุยแหลก จัดการศัตรูให้หมดฉาก เพื่อไปฉากต่อไปเท่านั้นเอง ความสนุกของเกมส์นี้ยังมีที่ลูกเล่นการจัดการศัตรู เราจะจัดการศัตรูได้โดยการปาหิมะใส่จนตัวมันกลายเป็นก้อนกลมๆ แล้วผลักไป ถ้าไปชนตัวอื่นเราก็จะได้ไอเท็มมาอีกด้วย แล้วทุกๆ 10 ฉาก เราก็จะเจอบอส ซึ่งบอสนี่แหล่ะ สู้มันส์มาก ไม่ยากเกินไป  แต่ก็ไม่ได้ง่าย ศัตรูลูกกระจ๊อกก็มีหลายแบบยากๆ ง่ายๆ ปนๆ กันไป

Snow Bros.
ปาหิมะใส่ศัตรูให้เป็นก้อน

ไอเท็ม

    ส่วนใหญ่จะเป็นของกินไว้เพิ่มคะแนนมากกว่า ส่วนที่เป็นของเพิ่มพลังมีอยู่ไม่กี่อย่างเท่านั้นเอง
  1. ยาสีแดง เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหว
  2. ยาสีน้ำเงิน ปาหิมะใส่ศัตรูแล้วเป็นก้อนได้เร็วขึ้น
  3. ยาสีเหลือง ปาหิมะได้ไกลขึ้น
  4. ยาสีเขียว ทำให้ตัวเราพองแล้วลอยได้ สามารถชนศัตรูได้เลย
boss
สู้บอสสนุกมาก

ให้คะแนนดีกว่า

     แม้ฉากจะเป็นแบบง่ายๆ เป็นห้องๆ ไป แต่ก็สนุกดี หลากหลาย เกมส์นี้จะยากมากขึ้นถ้าอยากได้ไอเท็มนะ จริงๆ ไม่ต้องใช้ก็ผ่านได้ง่ายอยู่ เพลงประกอบเพราะดี สู้กับบอสก็สนุก คะแนนพุ่งแน่นอน

จัดไปเลย 8 เต็ม 10 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น