วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562

Double Dragon 2 มังกรคู่มาอีกครั้ง

Double Dragon 2 คราวนี้มา 2 คน จริงๆ

     ่แต่ก่อนถ้าจำได้จะพูดถึงเกมส์ Double Dragon ภาคแรกไปแล้ว ซึ่งภาคนั้นดันเล่นได้คนเดียว ภาคนี้เลยจัดมาให้เต็มๆ เล่นได้ 2 คน ช่วยกันลุยที่แท้ทรู ไม่มีการทำลายมิตรภาพแน่นอน

     ตัวเกมส์ทำได้ดีมากๆ พัฒนาในทุกด้านจริงๆ แถมข้อดีคือต่อจากภาคแรกเลย ในภาคแรกตัวพระเอกยังไม่เก่งต้องเก็บเวลไปเรื่อยๆ ถึงจะใช้ท่าต่างๆ ได้ มาในภาคนี้ ใช้ได้หมดตั้งแต่แรกเลย แต่ตัดบางท่าออกไปแค่นั้น มันทำให้เกมส์สนุกมาก + ง่ายขึ้นด้วย

ปกโคตรเท่

เนื้อเรื่อง

     หลังจากภาคแรกที่ไปถล่มแก็งค์ Black Warrior เพื่อช่วยแฟนแล้วทุกคนก็อยู่อย่างสงบในเมืองที่ไม่สงบสักพักนึง แล้วสุดท้ายแก็งค์เก่าก็กลับมา แต่เปลื่ยนชื่อเป็น Shadow Warrior แทน สุดท้าย มาเรียน แฟนสาวของบิลลี่ถูกฆ่าตาย คราวนี้ Double Dragon จะกลับไปล้างแค้นให้แฟนให้แก็งค์นี้ไม่ได้ผุดได้เกิดอีกเลย

ด่านแรก
ลุยกันได้ 2 คนแล้ว

เล่นกันเลย

     ภาคนี้เริ่มต้นมาตัวเราก็เก่งเลย ก็แน่นอนสิ ลุยมาภาคนึงแล้วนี่นา ระบบต่อสู้นั้นจะเป็นแบบ หน้ากับหลัง หมายถึง ถ้าหันหน้าไปด้านขวา ปุ่ม B จะเป็นต่อย ปุ่ม A จะเป็น เตะด้านซ้าย ถ้าหันหน้าไปด้านซ้ายก็จะสลับกัน เล่นแรกๆ อาจจะงงบ้างแต่เดี๋ยวก็ชิน  ส่วนท่าต่างๆ ก็มี จับตีเข่า อัพเปอร์คัต กระโดดหมุนตัวเตะ เข่าลอย นั้นก็ใช้ได้เลย จัดให้เต็มตั้งแต่แรก

    ฉากก็สวยงาม มีด่านให้เล่นตั้งหลายแบบ มีเหว มีหนาม ให้ตกไปตายก็เยอะ ศัตรูก็เยอะดี ตัวเก่าๆ ที่จะเป็นตัวประจำเกมส์อย่าง Abobo ก็มา (แต่บางที่ก็บอกคนละตัวแต่หน้าเหมือนกัน)  ส่วนบอสนั้นโคตรดีงามตั้งแต่ด่านแรกเลย สู้สนุกมาก ยิ่งบอสใหญ่ยิ่งสู้มันส์สะใจเลยทีเดียว

Double Dragon 2
เข่าลอย แรงสุดแล้ว

น่ารัก
นี่คล้ายๆ Abobo 

บอส
บอสด่านแรกเลย

สนุก
นี่ก็บอสอีกตัวนึง

คะแนน

     ดีงามขนาดนี้ สมดุลมาก เกมส์สนุก ท่ามีให้ใช้เยอะ ศัตรูก็เก่งๆ ง่อยๆ ปนๆ กันไป ฉากสวย เพลงดี บอสสู้มันส์ แถมยังเล่น 2 คนได้อีก โอ้โห ดีสุดๆ ขนาดนี้ แทบไม่ต้องคิดแล้วล่ะ พลาดไม่ได้เลยกับเกมส์นี้

Double Dragon 2 รับไปเลย 10 ดาวจ้า

คลิปเล่น double dragon 2 จนจบเกมส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น