วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Wrecking Crew เมื่อมาริโอ้รับจ้างทุบตึก


Wrecking Crew มาริโอ้ทุบตึก

     นอกจากเป็นช่างประปาแล้ว เป็นช่างไม้ในเกมส์ดองกี้คองแล้ว คราวนี้ก็มารับจ้างทุบตึกอีก ถึงจะเรียกว่าทุบตึกแต่จริงๆ ควรเรียกว่าทำลายข้าวของจะดีกว่า ไม่รู้ว่าไปไงมาไงถึงได้มารับงานนี้ได้แต่ก็ต้องลองดูว่าจะทำงานได้ดีมั้ยนะ

มาริโอ้ ทุบตึก
ปกเกมส์

เนื้อเรื่อง

     ไม่รู้ว่าเป็นมายังไงถึงได้มารับทุบตึกกันทั้งพี่น้องมาริโอ้ หลุยจี้ คาดว่าคงรับเป็นงานเสริมก่อนไปทำอย่างอื่นน่ะแหล่ะ ภายในตัวเกมส์ก็ไม่ได้บอกอะไร ศัตรูต่างๆก็ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรได้ มีแต่ตัวคู่แข่งที่จะมาแย่ง และขัดขวางการทุบทำลายข้าวของของเราที่ชื่อ สไปค์ เท่านั้นเอง

มาริโอ้ ทุบตึก
คุ่แข่งของเรา

ภายในเกมส์

    มาริโอ้ทุบตึกเป็นเกมส์แนวใช้สมอง ซึ่งไม่ถูกจริตกับผมเลยยยยย เล่นได้ไม่กี่ด่านก็ตันแล้ว ไปต่อไม่ถูก หัวร้อน เลิกเล่นไป เกมส์นี้เล่น 2 คน สลับกันเล่นได้ มีด่านให้สร้างเองด้วย (อันนี้สนุก เพราะสร้างเอามันส์อยู่แล้ว 555 ) จุดประสงค์หลักของเกมส์นี้ก็คือ การทำลายทุกอย่างที่ทำลายได้ให้หมดก็จะผ่านด่านได้ เหมือนจะง่าย แต่ดันยากตรงบางด่านถ้าเราทำลายบันไดผิดเราจะไม่สามารถผ่านได้เลย หรือเดินตกไปชั้นอื่นแล้วขึ้นไปชั้นเดิมไม่ได้ก็มี ยิ่งด่านหลังๆ มีไอ้เจ้าสไปค์โผล่มา บางทีมันก็ไปทุบบันไดก่อนเราจะขึ้นไปอีกกลายเป็นไม่ผ่านด่านซะงั้นไป 

มาริโอ้ ทุบตึก
ด่านแรกก็ง่ายดี

ค้อนทอง
ค้อนทองมาแล้ว

มาริโอ้ ทุบตึก
นี่เหมือนจะง่ายนะ

สรุปดาว

     ตัวเกมส์มาริโอ้ทุบตึกนั้นก็ไม่ได้มีอะไรมาก แค่หาวิธีทุบให้หมดทั้งฉากก็สามารถผ่านได้ เพียงแต่ไอ้การหาวิธีนี่แหล่ะที่มันยาก กับตัวสไปค์ที่คอยจะขัดขวางเราตลอด ถ้ามันไปทุบบันไดหรืออะไรที่เราจะต้องทุบทีหลังมันก็ทำให้เราไม่ผ่านฉากนั้นทันทีด้วย สำหรับผมเกมส์นี้ยากมากกกกก (สงสัยจะไม่ฉลาดพอ555) แต่สำหรับบางคนอาจเป็นเกมส์ที่สนุกและท้าทายมากก็ได้นะ

     ส่วนตัวผมให้ 4 เต็ม 10 นะ 



คลิปวีดีโอเล่น มาริโอ้ทุบตึก แบบเบาๆ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2565 เวลา 11:14

    LuckyLak.com | TopBet.com
    Lucky Lak.com. Get the latest happyluke from the best LuckyLak.com community and get our tips to betway login help ラッキーニッキー you stay in touch.

    ตอบลบ