วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Kirby's Adventure

Kirby's Adventure 

     ก้อนกลมๆ สีชมพู น่ารักๆ เจ้าตัวเอกของเกมส์ชื่อว่า Kirby มองมันเฉยๆ ก็รู้สึกมีความสุขพิลึกละ เกมส์เก่าที่ดีงามมากเกมส์นึงเลย ตอนนี้ก็ยังดังอยู่ แถมยังสนุกมากอีกต่างหาก เล่นไปก็มีความสุขกับความน่ารักของเกมส์ไป แต่ด่านหลังๆ มีแอบยากนิดๆอยู่นะ แต่ก็ไม่ได้ยากเกินไปเท่าไหร่ มือใหม่ก็เล่นได้

Kirby's Adventure
ปกเกมส์น่ารัก

เนื้อเรื่อง

     Kirby's Adventure เป็นเรื่องราวบนดาวดวงหนึ่งซึ่งมีแต่ความสงบสุขที่เรียกว่า Dreamland ประชาชนที่นี่ก็ใช้ชีวิตอย่างสงบ มีความสุขไปวันๆ และทุกครั้งที่นอนหลับจะฝันดี ฝันเรื่องต่างๆ เมื่อตื่นมาก็จะมาคุยกันเรื่องความฝันดีๆ 
     แต่มาวันหนึ่ง ชาว Dreamland คน(ตัว)หนึ่ง ซึ่งก็คือ Kirby ได้นอนกลางวันหลังอาหาร เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองไม่ได้ฝันไป จึงรีบไปดูน้ำพุแห่งความฝันที่เป็นสิ่งวิเศษช่วยสร้างความฝันของทั้งดาวดวงนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่าคฑาดวงดาวที่เป็นแหล่งพลังงานของน้ำพุแห่งความฝันถูกราชา Dedede ขโมยไปแล้วแบ่งออกเป็น 7 ส่วน Kirby จึงต้องออกผจญภัยเพื่อนำคฑากลับคืนมา เพื่อความฝันจะได้กลับมาสู่ทุกคนบนดาวดวงนี้

world
ต้องไปตามประตูในเวิล์ดต่างๆ

sea
ทะเลสวยงามมมมมม

เล่นกันเลย Kirby's Adventure

     แม้จะเป็นเกมส์ที่เก่ามาก แถมยังเป็นเครื่องรุ่นโบราณ แต่ลูกเล่นโคตรเยอะมาก จัดเต็มๆ ตัว Kirby ปกตินั้นก็สามารถกระโดด แล้วอมอากาศไว้ในตัวเพื่อให้ลอยได้ ถ้าตกจากที่สูงๆ ก็ยังสามารถทำร้ายศัตรูได้ด้วย การโจมตีนั้นก็สามารถเอาอากาศที่อมไว้พ่นใส่ศัตรู หรืออมศัตรูแล้วพ่นออกมาเป็นดาวยิงใส่ได้ด้วย
     แต่สิ่งที่พิเศษคือ Kirby สามารถกลืนศัตรูแล้วนำความสามารถของศัตรูมาใช้ได้ด้วย ทำให้มีความหลากหลายในการโจมตีเยอะมาก ยิ่งเล่นยิ่งอยากรู้ว่ากินตัวนี้ไปแล้วจะทำอะไรได้บ้าง ตัวอย่างเช่น ถ้ากินตัวที่ใช้ดาบ เราก็จะสามารถใช้ดาบได้ หรือกินตัวที่ยิงพลัง เราก็จะยิงพลังได้ โอ้วววว มันยอดมากกกกก แล้วศัตรูที่เราสามารถกินแล้วใช้ความสามารถได้มีประมาณยี่สิบกว่าตัว ทำให้การเล่นเกมส์นี้ไม่น่าเบื่อเลยสักนิด 
     แถมเกมส์นี้ยังมีมินิบอสมาให้สู้เพียบ (บางตัวเราก็กินแล้วใช้ความสามารถได้ด้วย) ส่วนบอสก็มีลูกเล่นให้สู้สนุกๆอีกต่างหาก

beam
ยิงลำแสงปิ้วๆ

eat
กินมันเลยยยยย

Kirby's Adventure
พลังหอยเม่น

boss
บอสต้นไม้น่ารัก
แล้วยังมีมินิเกมส์ให้เล่นอีกตั้งหลายเกมส์ด้วยนะ
คีบตุ๊กตา
คีบเลยๆๆๆๆ

สรุปดาว

     พิมพ์มาตั้งเยอะขนาดนี้ เรียกได้ว่า เกมส์นี้สนุกมากกกกกกกกก ทั้งระบบ ลูกเล่น ความหลากหลาย สีสัน เพลง ดีหมดทุกอย่าง ความยากก็ไม่ได้เยอะเกินไป แถมเกมส์ยังน่ารักอีกด้วย 

     10 ดาวเต็มจ้าาาาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น