วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Game วันนี้ก็คือ Mario 3

    GAME จำได้ว่าสมัยก่อนตอนเล่นเกมส์ตอนเด็กๆได้เล่นเกมส์นี้ครั้งแรก ภาพสวยมากกกกก ตัวเกมส์แปลกใหม่ ตั้งแต่แผนที่ในเกมส์ เวลาเล่น 2 คนสามารถเข้าสู้กันในด่านพิเศษ(ก็เกมส์มาริโอ้แบบอาเขต)เพื่อแย่งกันเล่นด่านข้างหน้าได้

    โดยภาคนี้เป็นภาคที่ 3 ความสามารถที่เพิ่มขึ้นคืออุ้มเต่าได้ แต่ที่เจ๋งของภาคนี้คือชุดของมาริโอ้ที่เก็บได้ตามฉากต่างๆซึ่งแต่ก่อนจะมีแค่ เห็ด ดาว ดอกไม้ไฟ แค่นี้ แต่ภาคนี้จัดเต็มจน GAME ตกใจ หลายชุดมากเป็นที่ตื่นตาตื่นใจมากๆ แต่ละชุดก็มีความสามารถต่างกัน 
-หางกระรอก ไว้หมุนตัวเอาหางฟาด แล้วถ้าวิ่งเร็วๆพอกระโดดแล้วจะสามารถบินขึ้นฟ้าได้สักพักนึง(กดกระโดดรัวๆ) แม้ขณะร่วงยังใช้ชะลอความเร็วได้อีกด้วย
-ชุดแรคคูน เหมือนกับหางกระรอกแต่พิเศษตรงที่สามารถแปลงร่างเป็นพระหินจิโซได้สักพักนึงศัตรูจะเดินผ่านเราได้ GAME ชอบชุดนี้มากสุดๆ
-ชุดค้อน สามารถปาค้อนได้
-ชุดกบ ว่ายน้ำเร็วมาก
-ชุดรองเท้า จริงๆไม่เชิงเป็นชุดหรอกมันเป็นอุปกรณ์ของศัตรูในฉากแต่เราใส่ได้ ไว้เดินบนหนามอย่างเดียว
    
      ITEM ต่างๆในเกมส์ภาคนี้นอกจากพวกชุดแล้วของเก่าๆอย่างเห็ด ดอกไม้ไฟ ดาว ก็ยังอยู่เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ ปีกP ซึ่งก็คือชุดหางกระรอกนั่นแหล่ะแต่สามารถบินได้ตลอดจนจบ1ด่านเลยทีเดียว และยังมี ขลุ่ย เอาไว้เรียกเมฆมารับไปแผนที่วาร์ปไปเวิร์ลอื่นด้วย

     ในภาคนี้นั้นแผนที่แต่ละเวิร์ลจะแสดงด่านต่างๆที่ต้องลุยและบ้านไว้เก็บโบนัสด้วย ตอนเด็กๆเรียกบ้านเห็ด ในบ้านเห็นนี้จะมีเกมส์ให้เล่นบ้าง เลือกหีบบ้างเพื่อก็บสะสม ITEM ไว้ใช้ได้ 
     
     แต่ละเวิร์ลก็มีธีมต่างกัน ทะเลทรายบ้าง ทะเล ท้องฟ้า(ยากมาก) 8เวิร์ลให้เราเล่นได้ไม่เบื่อเลยถ้าไม่ตายจนเบื่อไปเองนะ555 ทั้ง 8 เวิร์ดก็มีทั้ง BOSS 8 ตัวรอต้อนรับเราอยู่ในด่านสุดท้ายของเวิร์ด BOSS แต่ละตัวก็มีลูกเล่นจุดอ่อนต่างกันไปให้เราสังเกตและจัดการให้ได้ 
    
    นอกจากนี้แล้วในเกมส์ยังมีพวกฉากลับซ่อนอยู่อีกมากมายแถมเพลงประกอบก็เพราะอีกด้วย

ลองดูวีดีโอจาก youtubeไ ด้เลย สนุกจริงๆเกมส์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=82TL-Acm4ts
ส่วนอันนี้ก็ วิกิฯ กดตรงนี้จ้า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น